Wednesday, February 26, 2014

എന്ന് ,അടിച്ചുതളിക്കാരിജാനു,ഒപ്പ്,,,

ബഹുമാനപ്പെട്ട മനുഷ്യാവകാശ കമ്മീഷൻ മുൻപാകെ മലയാള കരയിൽ പാലക്കാട് ജില്ലയിൽ ചിറ്റൂർ ദേശത്ത് താമസിക്കും കണാരൻ മകൾ ജാനു എന്ന് വിളിക്കുന്ന ജാനകി 76 വയസ്സ് സമർപ്പിക്കുന്ന സങ്കട ഹർജി .

നാളിതുവരെ മലയാളികളായ മലയാളികളുടെ വീട്ടിലെ അടിച്ചുതളിക്കാരിയായി...ട്ട് ജോലിയെടുത്ത് വരികയാണ് ഞാൻ .എന്നെകൊണ്ട് അവർ കഠിനമായി ജോലി എടുപ്പിച്ചു.
കൂടാതെ അവരുടെ സങ്കൽപ്പങ്ങളിൽ , സിനിമ ,നാടകം ,കഥ , കവിത തുടങ്ങി ഏതു മേഖലയിൽ മലയാളികൾ പോയാലും അവിടെയെല്ലാം നാളിതുവരെ ഞാനായിരുന്നു അടിച്ചുതളിക്കാരി .എന്നാൽ ഇതുവരെ എനിക്ക് കിട്ടാനുള്ള വേതനമോ ശമ്പളമോ ഒരു മലയാളിയും തന്നിട്ടില്ല .ഇവരുടെ ഒക്കെ വീടുകളിലും സങ്കൽപ്പങ്ങളിലും ഞാൻ അടിച്ചുതളിച്ചു എന്നതിന്റെ തെളിവിലേക്കായി കുറെ സിനിമാ സി ഡി കളും ബുക്കുകളും ഞാൻ ഹാജരാക്കുന്നു .കൂടാതെ കൂടുതൽ തെളിവുകൾ മുഖ പുസ്തകം പരിശോധിച്ചാൽ കമ്മീഷന് ലഭിക്കുന്നതാണ് .യോ യോ പിള്ളേർ മുതൽ വല്യപ്പൻമാർ വരെ വിഹരിക്കുന്ന മുഖ പുസ്തകത്തിലും ഞാൻ തന്നെയാണ് അടിച്ചുതളിക്കാരി .
എനിക്ക് കിട്ടാനുള്ള വേതനം കുടിശിക സഹിതം മലയാളികളിൽ നിന്ന് ഈടാക്കി തരണമെന്നും ഇനിയുള്ള കാലം അടിച്ചുതളിക്കാൻ മറ്റാരെ എങ്കിലും കമ്മീഷൻ ഇടപ്പെട്ട് കണ്ടെത്തണം എന്നും ഹൃദയത്തിന്റെ ഭാഷയിൽ താഴ്മയായ് അപേക്ഷിച്ച് കൊള്ളുന്നു .

എന്ന്
അടിച്ചുതളിക്കാരിജാനു
ഒപ്പ്

No comments:

Post a Comment