Monday, February 24, 2014

ദാനം

ഞാൻ മരിച്ചു പോയി
പക്ഷെ എൻറെ കണ്ണുകളിപ്പോഴും കാണുന്നു
ദാ , ആ കുട്ടീടെ കണ്ണുകൾ ഒരിക്കൽ എന്റേതായിരുന്നു
ആ കണ്ണുകൾ അന്ന് ബാക്കിവച്ചത്‌ കൊണ്ട്
ഇന്നും എൻറെ പ്രിയപ്പെട്ടവരെ ഞാൻ കാണുന്നു ...

ഞാൻ മരിച്ചു പോയി
എൻറെ ദേഹം ഒരു പിടി ചാരമായി ഇതാ
ഈ മണ്ണിൽ അലിഞ്ഞ് ചേർന്നിരിക്കുന്നു
എന്നിട്ടും എൻറെ ഹൃദയം മിടിക്കുന്നുണ്ട്‌
അവനെ കണ്ടില്ലേ ?,അവളെയവൻ പ്രതിഷ്‌ടിച്ചിരിക്കുന്നത്
എൻറെ ഹൃദയത്തിലാ ,,
ആ ഹൃദയത്തിൽ ഞാൻ ഒളിപ്പിച്ച സ്നേഹവും
നൊമ്പരങ്ങളും ഇപ്പോഴുമങ്ങനെയുണ്ട്‌

ഞാൻ മരിച്ചു പോയി
എൻറെ വൃക്കയുമായി ആ അമ്മ
സന്തോഷത്തോടെയാണ് ഞാൻ ഉറങ്ങുന്നിടത്ത് വന്നത്
തിരിച്ചു പോവുമ്പോൾ ആ അമ്മയുടെ കണ്ണുകൾ
നിറഞ്ഞത്‌ ആരും കണ്ടില്ല

ഞാൻ മരിച്ചു പോയി
ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട് ചാരമായോ
പുഴുക്കൾക്ക് ആഹാരമായോ
മാറാൻ എൻറെ ഈ ദേഹം മതി
അതിലെ അവയവങ്ങൾ വേണ്ട
അതുകൊണ്ട് മരിച്ചിട്ടും ഞാൻ ഇങ്ങനെ ജീവിക്കുന്നു
---കവിത ----

No comments:

Post a Comment