Monday, February 24, 2014

എൻറെ പ്രണയം

വാകമരം പണ്ടേ പ്രണയിക്കുന്നവർക്ക് തീറെഴുതി കൊടുത്തതാണല്ലോ ,പതിവിനു വിപരീതമായി ഒരു പ്രണയം വേണമെന്ന് അവനായിരുന്നു നിർബന്ധം .അതുകൊണ്ട് മനപൂർവം ആളൊഴിഞ്ഞ ലൈബ്രറിയും മുഷിഞ്ഞ ഗോവണിച്ചുവടും പോക്കറ്റ് മണി ഒഴുകി പോകുന്ന കാന്റീനും പതിവായി പ്രണയം പൂത്ത ഇടനാഴികളും പിന്നെ സദാ പുഷ്പിണിയായ ആ വാകമരവും ഒഴിവാക്കപെട്ടു .പിന്നെ ബാക്കിയായത് ഈ അരളി മരവും അതിനു താഴെയുള്ള ഈ സിമന്റ്‌ ബഞ്ചുമാണ് .ക്ലാസ്സ്‌ കഴിഞ്ഞു അവസാന കുട്ടിയും പോയെന്നുറപ്പാക്കി ഞാൻ അവിടേക്ക് ഓടിവരികയായിരുന്നില്ലേ .കുറച്ചു ദൂരെന...്നേ ഞാൻ കണ്ടു അക്ഷമയോടെയുള്ള നിന്റെ ആ നില്പ്പ് .തൊട്ടടുത്ത നിമിഷം നീ എന്നെയും കണ്ടു .കണ്ണുകളിലൂടെ ഒരു മാത്രകൊണ്ടു മിന്നിമറഞ്ഞത്‌ ഒരു ജന്മം കൊണ്ടുപോലും പറഞ്ഞു തീരാത്ത വിശേഷങ്ങൾ ആയിരുന്നു .ഞാൻ അടുത്തു വരുന്ന നിമിഷവും കാത്തു നീയൊന്നു തിരിഞ്ഞു നിന്നു .ഞാൻ സാവധാനം അടുത്തെത്തി .ഇനി ഒരു ഹൃദയമിടിപ്പിന്റെ ദൂരം മാത്രം ബാക്കി .പെട്ടന്നായിരുന്നു പ്രതീക്ഷിക്കാതെ അത് സംഭവിച്ചത് !

(ഒന്നുമില്ല എന്റെ ബസ് വന്നു , ഞാൻ ഓടി പോയി  :P    hehe )

---കവിത ---20 .12 .2013 

No comments:

Post a Comment