Monday, February 24, 2014

ഗിയറും സ്ടീരിങ്ങും പിന്നെ ആശാനും

ഇപ്പൊ വൈകുന്നേരങ്ങൾ ബഹു രസം തന്നെ .
എങ്ങനെ രസാവഹമാകാതെ ഇരിക്കും.
ഞങ്ങൾ ആരാ മക്കൾ !നാലുപേരും തുനിഞ്ഞു ഇറങ്ങിയിരിക്കുകയല്ലേ!
തട്ടകത്തിൽ കയറിയാൽ പിന്നെ എൻറെ സാറെ
ചുറ്റുള്ളതൊന്നും കാണാനൊക്കൂല ! സൈടീന്നുള്ള ആശാന്റെ പഠിപ്പീരും ബാക്കീന്ന് മൂന്നു മണ്ടികളുടെ കയ്യടിം മാത്രം ....
ഫ്രണ്ട്സ് ആയാൽ ഇങ്ങനെ വേണം
ഉള്ളതുപറയാലോ ആശാൻ ഒരുവഴിക്കായി.
"ഇടതുകാൽ മെല്ലെ എടുത്തിട്ട് വലതു കാൽ ആക്സിലേറ്ററിൽ മെല്ലെ അമർത്തുക .വലത് കൈ വളയത്തിൽ പിടിച്ചിട്ടു ഇടതു കൈ കൊണ്ട് ഗിയറുമാറ്റുക "
ശ്രമിക്കാഞ്ഞിട്ടാണോ? ,ഒറ്റകൈ കൊണ്ടൊന്നും അത് നടകൂലപ്പാ ഞങ്ങളു ഗിയറുമാറ്റും വരെ ആശാന് വളയം പിടിചൂടേന്നാ ശ്രീ ടെ സംശയം .അതിലും കാര്യമുണ്ടെന്നു ഡീന കൊച്ചിന്റെ കമന്റും , പോരെ ?
"പിന്നെ വളവു തിരിയുമ്പോ ഹോണ്‍ അടിക്കണം " ആശാൻ അതുപറയുമ്പോഴെ ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചതാ മാമയെ(ഇവിടെ വീട്ടിൽ സഹായിക്കാൻ നിൽകുന്ന സ്ത്രീകളെ അങ്ങനെയാ വിളിക്കുക ) കൂടെ കൂട്ടണം എന്ന് . ഞാൻ വളവു തിരിക്കും . മാമ ഹോണ്‍ അടിക്കും !.
പിന്നെ ഇന്ടികേറ്റർ ആശാന് വേണമെങ്കിൽ പുള്ളി ഇടട്ടേന്ന് ഡീന കൊച്ച് പറഞ്ഞപ്പോ ശ്രീ ടെ കണ്ണ് പുറത്തേക്ക് ഒന്ന് തള്ളിയോ ?
എന്തായാലും മലയാളം അറിയാത്ത ആശാനത് കേട്ട് തലയിൽ കൈവച്ചത് ഞാൻ കണ്ടു .
പഠിപ്പിനിടയിൽ വഴിയിൽ കണ്ട ഒരു പാവം ടർക്കി കോഴിയെ നോക്കി ഞങ്ങളിൽ ഞാൻ അല്ലാത്ത ഒരാൾ " ദേ , കവിതേച്ചി മയില് മയില് .." സഹതാപത്തോടെ ഞാൻ അവളെ നോക്കി , അപ്പോ ദാ ബാക്കി ഡയലോഗ് "പെണ്‍മയിലാ അല്ലേ കവിതേച്ചി ,,?
" എന്റമ്മേ അമ്മേടെ ഈ മോൾ എന്തു തെറ്റുചെയ്തമ്മേ , ഇതൊക്കെ കേൾക്കാൻ ! കൂട്ടത്തിലെ നാലാമി അല്പം സൈലന്റ് ആണ് ,ഇടക്ക് പക്ഷെ ആഫ്രിക്കൻ ആശാനോട് തനി തമിഴിൽ സംശയം ചോദിക്കുന്നതും ആശാൻ ഫ്രെഞ്ചിൽ ഉത്തരം പറയുന്നതും കേൾക്കാം
എന്തായാലും നാളത്തെ കൊണ്ട് പഠനം തീരുകയാണ് . ശേഷം ഭാഗം കോന്ഗോയിലെ റോഡുകളിൽ ,,,,,,,,,,,,,, ദൈവമേ എന്നെ മാത്രം കാത്തുരക്ഷിക്കണേ !

--കവിത ---

No comments:

Post a Comment